<$BlogRSDURL$>

föstudagur, apríl 23, 2004

Dagur 2:
Er á leid í skólann á fund skólastjóra til ad útskýra fyrir honum af hverju mér finnist ég ekki thurfa ad skila fleiri ritgerdum, ég bara vona ad honum finnist ég vera eins sannfaerandi og mér sjálfri, thví annars neydist ég til ad skipta um skóla! Aetla ekki ad eyda meira af tímanum sem ég gaeti verid ad aefa mig í ad skrifa endalausar ritgerdir á thysku um lutoslawski strengjakvartett og wagner-óperur. Èg reyni svo ad hugsa ekki um tímann sem er búin ad fara í ad laera á thessa blessudu tölvu, hefdi örugglega getad skrifad margar bladsídur thess í stad. En ég get ekki svikid heiminn um fréttir af mér, auk thess fer eiginlega enginn auka tími í internetbrölt, heldur er thetta tíminn sem fór í sjónvarpsgláp, ég get meira ad segja gert baedi í einu, svo fjölhaef er ég!
Èg auglýsi ad lokum eftir uppástungum á nafni fyrir pínókvartettinn sem ég er í, sem og atkvaedagreidslu fyrir thessi 2 nöfn: Quartint (oscars hugmynd, takk oscar) Sem baedi er haegt ad skilja sem Quart(ett)int(ernational) (erum nebbla frá íslandi, ameríku, turkmenistan og sviss) og med smá stafarugli Quint (erum eiginlega fimm thví ein er ólétt) art. Hinsvegar er thad: NEWS, (mömmu hugmynd, takk mamma) sem er líka med amk. 2 merkingar: N(orth)E(ast)W(est)S(wiss), eda new-swiss(erum glaenýr kvartett í swiss).

This page is powered by Blogger. Isn't yours?