<$BlogRSDURL$>

laugardagur, apríl 24, 2004

Jaeja komin á faetur og á leidinni á aefingu! Vona ad dagurinn verdi betri en í gaer! Èg var svo mikill fýlustrumpur í gaer ad ég svaradi ekki einusinni í símann, meira smábarnid..
Nú er ég ad drekka dýrindis kaffi úr espressóvélinni sem ég eignadist fyrir nokkru. Fraendi minn átti hana en mér finnst hún betur nidurkomin hjá mér thví hann drekkur ekki einusinni kaffi. Skil ekki fólk sem drekkur ekki kaffi! Hann getur bordad braud med majó, skinku, sultu og hnetusmjöri (allt í einu) en kaffi, nei, thad finnst honum ógedslegt. Well, bara einn kommentadi kvartettnafn fyrir mig, Kári stakk uppá Spätzet. Og pabbi kom líka med tvaer um daginn: Hrun Rómarveldis og Triolisa. Hid sídarnefnda fannst mér nokkud gott en bezt thaetti mér ad láta hann bara heita LÌSA. Hinar thrjár tóku ekki vel í thad, hnuss.
Bless í bili.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?