<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, maí 27, 2004

Er að horfa á úrslitin í Eurovision 2004, bein útsending frá kkl. Ótrúlegir krakkar, ég er alltaf jafn hissa að þegar ég sé svona flink viðundur. Er samt ekki viss um að ég mundi vilja skipta um líf við þau neitt. Nú var einn að klára að spila 2. Píanókonsert Rachmaninoff svona líka feykivel. Þessi keppir fyrir hönd sviss:) segið svo að það séu engir álitlegir karlmenn hér í landi ostanna!

Var ekki ánægð með tónleikana mína í gær og ég kenni ykkur um! Ekki eitt einasta komment, kommon sko Annoyed And Disappointed
Annað hvort á ég enga, bælda eða illgjarna lesendur.

Aftur að Eurovision 2004: Nú meðan beðið er eftir að dómnefndin ákveði sig er verið að sýna myndbrot frá því að litlu tónlistarmennirnir skelltu sér út á lífið í Luzern. Þau eru jú líka "venjulegir" táningar sem hafa gaman af næturlífi. Við þetta rann af þeim allur sjarmi, án hljóðfæris eru þau bara litlir bólugrafnir nördar.. (ein að depast úr öfundsýki)

Þessi lenti í fyrsta sæti. Voða sæt, meiraðsegja án hljóðfæris:)


This page is powered by Blogger. Isn't yours?