<$BlogRSDURL$>

laugardagur, maí 08, 2004

Gud minn gódur!! Hef aldrei á aefinni verid svona lengi ad gera eina ritgerd. Thad sem verra er, ég er farin ad stórefast um snilligáfu mína, thad hefur greinilega aldrei reynt á hana fyrr en núna. Èg er búin ad sitja vid tölvuna núna í svo virdist sem heila öld, og er ordin svo ruglud ad ég fattadi núna ádan thegar ég stód upp ad thad vaeri kominn tími til ad innbyrda eitthvad annad en kaffi vegna thess ad mig svimadi svo svakalega. Fór thví út í búd í bleiku skónum ad sjálfsögdu, eina ljósa punktinum í lífi mínu í dag, og keypti hollustufaedi, salat og súkkuladi. Nú er ég viss um ad ritgerdin bara klárast á naestu klukkutímum.

Medan ég man, ef thid erud pirrud og langar til ad láta thad bitna á ödru fólki er ég med stóráhrifaríka adferd. Farid í kringluna, eda einhvert thar sem eru rúllustigar og fólk er ad flýta sér. Stillid ykkur upp hlid vid hlid svo örugglega enginn komist framhjá, og ferdist upp og nidur nokkru sinnum. Mikilvaegt er ad hreyfa sig ekki fet, og ef einhver reynir ad komast framhjá, gefid honum hneykslad "ég hef alveg jafn mikinn rétt á ad vera hér eins og thú" augnarrád. Èg ábyrgist ad ykkur mun takast ad ergja einhvern, líklega marga.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?