<$BlogRSDURL$>

mánudagur, maí 03, 2004

Klapp á bakid á mér! Er búin ad vera svoo dugleg í dag, var í skólanum 8-13, kom heim og aefdi thetta bévítans berio-stykki og var núna ad koma úr 2 1/2 klukkutíma leikfimi, hálftíma í stigataekinu, klukkutíma í pallatíma og svo klukkutíma bodyBALANCE. Than er einhverskonar samansuda af yoga, tai-chi, pilates og flr. Madur er semsagt í thví ad hylla sólina, sveiflast eins og tré í vindinum og opna orkubókina sína. Ì lokin liggur madur sídan í nokkrar mínútur grafkyrr á gólfinu og kennarinn talar med róandi röddu um ad finna innra augad sitt. Èg fann hvorki thad né orkubókina, adalástaedan fyrir ad ég fer í thessa tíma er ad thetta eru einu tímarnir sem bjóda upp á almennilegar teygjur . Svo er ég langlang lidugust af öllum í tímanum, samt er ég ekkert óedlilega lidug, thetta eru bara svoddann stirdbusar hér í sviss, ná ekki einusinni í taernar á sér. Svo horfa their á mig eins og ég sé einhver sirkhúsdrottning af thví ég get setid í lótusstellingunni og farid í splitt. Thad finnst mér svakalega skemmtilegt:)
Kaer kvedja, Lísa montrass

This page is powered by Blogger. Isn't yours?