<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, maí 05, 2004

Var ad koma úr bíó med ameríska fjórdungnum af kvartettinum mínum. Vid aetludum ad sjá kill bill en hún er ekki sýnd á midvikudögum svo ad ég dró grey stelpuna med mér á 50 first dates. Hún var búin ad ákveda fyrirfram ad thad vaeri leidinleg mynd og sagdist bara geta thraukad hana ef vid taekjum med okkur bjór. Thad gerdum vid og viti menn, myndin var bara brádskemmtileg!
Annars er thad í fréttum ad ég fór og taladi vid thennan í dag og spurdi hvort hann vaeri til í ad hlusta á mig spila, og hann sagdist vera bókadur til seinni parts júní og ég vaeri velkomin thá. Huh, held ég thurfi ad betrumbaeta eitthvad persónutöfrana mína, er ekki vön að vera látin bída svona lengi, en ætli ég fyrirgefi honum ekki, hann er nebbla svo flinkur.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?