<$BlogRSDURL$>

föstudagur, október 29, 2004

Suhsi

Suhsi er besti matur í heimi. Ég skil ekki afhverju ég byrjaði ekki fyrr að borða suhsi og er bara frekar hneyksluð á mér fyrir að hafa einusinni fundist það ógeðslegt! Á föstudögum er hægt að fá suhsibakka í fylgifiskum á 1100 krónur. Af hverju bara föstudögum? Ég borðaði einn svoleiðis bakka áðan og það er bara pínkulítið í honum. Síðasta laugardag fór ég með Dæju og Hilmari á maru og við fengum okkur hvítvín, suhsi og kaffi og líkjör á eftir og það voru 3900 á mann. Mér finnst það ekkert svo galið, ætla alveg þangað aftur. Það vantar samt fleiri suhsi staði hingað. Mitt fyrsta verk þegar ég fer aftur til Sviss verður að kynna mér alla þá staði sem bjóða upp á suhsi. Við Helga borðuðum tvisvar sinnum suhsi í Köben, það var svo gott að kannski er það laumuástæða fyrir mig langi að flytja þangað. Ætli ég eigi ekki eftir að nefna dóttur mína Suhsi. Hvað eru mörg suhsi í því...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?