<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Ég er súkkulaðikossar.


discover what candy you are @ quiz me


Ég semsagt gerði EKKERT í dag. Í gær var ég að vinna með Hilmari frænda í smábæ sem heitir Wil, ca. hálftíma fyrir utan Zurich. Vinnan fólst í að setja upp jólaseríur og skipta um ónýtar perur og þessháttar. Nenni nú ekki að fara nánar út í það en fínt að fá smá vasapening. Eftir á fórum við að hitta Íslandsvininn Roberto sem er líka þjónn á uppáhaldsveitingastaðnum mínum, La Cucina. Fæ alltaf konunglegar móttökur þegar ég fer þangað. Við sátum og kjöftuðum og drukkum hvítvín, Roberto sá til þess að það kæmi alltaf meira hvítvín, sem og snakk, hnetur ólívur og einhverskonar rækjur. Allt alveg ljómandi:)

Þegar ég kom heim hlammaði ég mér í rúmið með þeim afleiðingum að það brotnaði. Fyrst brotnaði það við hægra hornið höfuðmegin, en ég var svo þreytt að ég ákvað bara að sofa í því samt. Síðan brotnaði það vinstra megin þannig að ég lá á ská með lappir upp í loft og hausinn á gólfinu. Í staðinn fyrir að reyna að laga það ákvað ég bara að brjóta afganginn líka, enda mun fljótlegra, þannig að nú er rúmið mitt bara dýna á gólfinu.


Discover your Zodiac Personality
Discover your Zodiac Personality @ Quiz Me




This page is powered by Blogger. Isn't yours?