<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, nóvember 07, 2004

Hér er smá update fyrir þá sem vilja vita. Mamma fór aftur til Íslands í gær eftir að hafa verið hjá mér í 4 daga. Við vorum rosalega duglegar að skanna búðirnar, bæði hér í Luzern og í Zurich, fórum tvisvar út að borða, spiluðum óteljandi rommý og fórum í líkamsrækt. Við höfðum það semsagt bara mjög gott. Nú hinsvegar er lífið svolítið skrýtið! Ég er ein í fyrsta sinn í 4 mánuði og er að hugsa um að breyta nafninu mínu í Palli.

Ég fór á smá pöbbarölt í gær með Evu-Mariu en það entist til miðnættis því þá var hún byrjuð að geyspa og vildi fara heim. Það bráðvantar íslenskar stelpur til Luzern! Mér finnst hundleiðinlegt, ef ég er á annað borð búin að hafa fyrir því að klæða mig upp, komin í bæinn um helgi, að fara heim klukkan 12. Bara öskubuskur gera svoleiðis. Og svissneskar stelpur.

Tölvan mín tók alltíeinu upp á því að bila, og hún er ekki enn alveg komin í lag, það er ekkert hljóð í henni og hún er ekki eins og hún á að sér að vera. Svo týndi ég svisssneska símakortinu mínu á Íslandi þannig að ef einhverjir hafa ekki getað náð í mig, ekki örvænta, ég er komin með nýtt númer sem hljóðar svona: 004176 410 7304

This page is powered by Blogger. Isn't yours?