<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, nóvember 21, 2004

Var að koma af tónleikum með Chamber Soloists Lucerne á Hotel Schweizerhof.
Í kvöld fer ég í kínverskt fondú til Evu-Mariu ásamt nokkrum stelpum úr fyrrverandi píanóbekknum mínum. Á morgun kemur svo fyrrverandi kvartettinn hingað í mat (og makeover, langar að prufa að gella þær aðeins upp)

Á tónleikunum hitti ég stelpu (fiðluleikara) sem ég var búin að lofa að spila með í kammermúsikprófi í janúar. Ég þurfti auðvitað að hætta við því ég verð ekkert hér í janúar. Ég lét hana vita í ágúst eða september og skiljanlega var hún ekki kát. Ég semsagt hitti hana áðan og spurði hvað hún segði gott. Í staðinn fyrir að ljúga og segja "allt gott" eins og venjulegt fólk gerir, ég allavegana, fékk ég bununa yfir mig hvað hún væri að deyja úr stressi yfir prófinu, væri með ömurlegan píanóleikara og það gengi illa að æfa og og og... ef ég væri betri manneskja væri ég örugglega að deyja úr samviskubiti.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?