<$BlogRSDURL$>

föstudagur, mars 11, 2005

Prófið er á morgun og ég er orðin alveg ringluð núna af lestri. Ég var að komast að því að það var til einskis að kenna mér reikning í grunn- og menntaskóla. Það fer allavega ekki mikið fyrir þeim fróðleik lengur, hann hefur bara staldrað stutt við í skammtímaminninu. Með reikning á ég við í huganum eða á blaði. Ég kann enn að nota vasareikni en það er ekki leyfilegt á morgun. Ég má bara hafa 2 blýanta og ósýnipenna svo við skulum vona að það verði ekki mikið um reikningsdæmi.

Endilega kíkið á þetta sniðuga litblindupróf, ég varð alveg hissa á útkomunni:)

Svo einn skemmtilegur brandari að lokum:
Þegar Guð hafði skapað Adam og Evu sagði hann: "Nú á ég tvær gjafir eftir handa ykkur, kúnstina að pissa standandi og..".."Hana vil ég fá!" hrópaði Adam. Eva kinkaði kolli játandi og Adam fékk gjöfina... Adam skríkti af kæti, hljóp um allan lystigarðinn, pissaði á trén upp og niður, þaut niður á strönd og pissaði allskyns munstur í sandinn... Guð og Eva flygdust kímin með hamingju Adams og Eva spurði "hver er hin gjöfin?" Guð svaraði: "Heilinn, Eva... heilinn.."

This page is powered by Blogger. Isn't yours?