<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, maí 10, 2007

Ég var næstum búin að gleyma þessu alveg óborganlegt:) Rakst á þetta hjá Jennýju, bjargaði deginum. Ekki að hann hafi verið slæmur. (Hulda þú átt að klikka á undirstrikaða orðið, þá sérðu vídjóið)

Íbúðin mín verður tekin í gegn í sumar, ég skal klára þar sem frá var horfið í hittífyrra, mögulega setja listana og klára að spasla og svona. Mig er búið að langa svo að flytja, helst á hæð þar sem ég get haft dregið frá án þess að allir sjái inn og það sé ekki hundar að kúka alltaf í beinni sjónlínu þegar ég sit og drekk morgunkaffið. En, prufa fyrst að gera fínt hér, eitra fyrir rauðmaurunum með bensíni (vona að það skaði ekki kisu) setja kattalúgu á útidyrnar og kisa getur bara búið í forstofunni á nóttunni og dreift ormum þar í staðinn. Fá mér gervihnött og plasma og uppþvottavél og steinway flygil... eða bara sófaborð.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?