<$BlogRSDURL$>

föstudagur, júní 15, 2007

Ferðasaga í máli og MYNDUM því ég keypti myndvél í Florida.

Hér höfum við baksvipinn á mér að ganga um götur New York.

Svo fór ég í hestakerru í Central Park
og svo var betra að taka limmó á flugvöllinn, þeir eru svo miklu þægilegri en venjulegir bílar. Égveit égveit, bláu skórnir eru smá stílbrot, mér var bara svo illt í tánum eftir allt sjoppið
Inní limmó (eeeeldsnemma um morgun)

Finnur átti afmæli í Sarasota. Hann varð fimmtugur í fimmta sinn.

Ég fékk sunpoisoning á degi 3 og varð að halda mig frá sólinni. Í staðinn púslaði ég 1500 bita púsl. Hér sjáið þið Kára bróður hjálpa mér að leggja lokahönd á púslið.
og ég ótrúlega stolt

og það var svo sorglegt að skemma það
Kári tók það aðeins meira nærri sér eins og allt....

Hér erum við frændsystkinin hjá styttunni af John Ringler (??) í miðbæ Sarasota

Mamma að hugga Kára það er svo sorglegt að yfirgefa Florida

Við Geir erum samt kát

Það var svoldið erfitt að pakka öllum skónum sem bættust í safnið


This page is powered by Blogger. Isn't yours?