<$BlogRSDURL$>

laugardagur, júlí 28, 2007

Er stödd í London hjá Helgu og Ævari. Þau fóru á veðreiðar og skildu mig eftir eina heima hjá sér, nú er ég náttúrulega búin að róta í öllum skúffum og skápum, prufa tannburstana þeirra, setja salt í sykurkarið og vodka í vatnsflöskurnar, plasta klósettsetuna og fleira sniðugt. Hlakka til að þau komi heim. Ég ætla svo að koma mér í íþróttagallann og fara út að skokka í mini central park hérna fyrir utan. Er búin að vera á leiðinni í allan morgun en er of niðursokkin í Harry Potter, næstsíðustu bókina. (las samt ekki hinar, sá bara myndirnar)
Hér er ég svo ásamt Helgu gestgjafa:
og hér er ég með hinn gestgjafann á herðunum:

Á föstudaginn er ég svo að fara í 1 bóklegt flugpróf í Bournmouth þannig að ég kem ekkert heim fyrr en um eða eftir versló, Kári bróðir ætlar að passa kisu og nýja gæludýrið okkar, hana Rúnu rottu sem býr undir pallinum í garðinum.

Nú er farið að glitta í smá sól, ég er farin út.


This page is powered by Blogger. Isn't yours?