<$BlogRSDURL$>

föstudagur, júlí 13, 2007

Mér finnst svo brjálæðislega hallærislegt og yesterday að karlmenn megi ekki gefa blóð ef þeir hafi haft mök við einstakling af sama kyni. Þúveist, ef ég væri hommi myndi ég fara og gefa blóð á fuuullu og bara ljúga að ég væri straight. Svo þegar væri búið að nota blóðið mitt myndi ég senda blóðbankanum mynd af mér í aksjón að hafa mök og hlæja svona geðveikishefndarhlátri.

Talandi um mök, þá var hún Unnur að gifta sig síðustu helgi, til hamingju með það. Hér er mynd af saumaklúbbnum, talið frá vinstri: Ólöf, Hulda, Unnur, Eva, Elísabet, Dæja.

Á myndina vantar Helgu, hún var í brúðkaupi hjá systur sinni fyrir vestan. Hún lítur svona út:


Svo er ég byrjuð að læra að fljúga (aftur) byrjaði árið '97, flaug svo aðeins '98 og '99 og fór í 6. flugtímann í gær '07. Nú klára ég þetta! Sumir safna frímerkjum, sumir safna skeggi, ég er að hugsa um að safna starfstitlum.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?