<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, febrúar 28, 2008

Highlights 2008:




  • Snjóbrettaferð í Davos í janúar, meðal ferðafélaga voru Dæja, Hulda og Huldi, Hilmar og Finna og fleira gott fólk. Ég gæti skrifað langa færslu um ferðina en ég nenni því ekki. Við Dæja héldum uppi aðalstuðinu, hinum pörunum til mikillar ánægju. Dæja, ég skora á þig til að skrifa eitthvað, annaðhvort í kommentakerfið eða senda mér og ég birti það hér. Ok?



  • Klovn í heimsókn. (Þeir sem horfa ekki á Klovn mega hætta að lesa núna og fara beinustu leið í skammarkrókinn.) Frank og Casper, fyndnustu menn í heimi voru á Íslandi í síðustu viku. Þeir komu heim til Maju síðasta fimmtudag og horfðu á þáttinn með okkur, með skemmtilegri kvöldum ársins og bara aldarinnar örugglega.




  • Hótelkaup BirkInvest í Cannes. Hér er Villa Lisa (Kimi Hotel) í allri sinni dýrð:



  • Þursaflokkurinn. Fór líka að sjá og heyra pabba rokkstjörnu og Þursaflokkinn á laugardaginn var, mjögmjög skemmtilegt og fær að vera hér með í highlights.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?