<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, febrúar 07, 2008

Topp 10 Ljóskumóment Lísu no. 9

Jájá, þetta á tvímælalaust heima hér. Dagurinn í dag byrjaði á að ég ætlaði að fá mér kaffi en það var ekki til mjólk. Ég fór í úlpu yfir náttfötin og út í bíl nema ég sá ekki bílinn fyrir snjó þannig að ég byrjaði að grafa og skafa og var alveg komin með snjó uppfyrir haus. EN þá kom í ljós að þetta VAR EKKI BÍLLINN MINN!! Mér var skapi næst að moka aftur yfir hann en ég nennti því ekki og fann heldur enga skóflu þannig að ég skóf minn bíl og keyrði af stað en komst bara svona hálfan metra og festist. Ekki í besta skapinu og ekki búin að fá neitt kaffi ákvað ég að vaða snjóinn út í búð. Svo núna áðan kom pabbi til að hjálpa mér að losa bílinn sem er búinn að vera hálfur úti á götu í allan morgunn, setti hann í gang og keyrði út úr stæðinu. Þá var hann ekkert fastur lengur, stórundarlegt. En þegar pabbi var farinn lagði ég aftur í sama stæðið og nú á eftir að koma í ljós hvort ég komist út upp á eigin spýtur.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?