<$BlogRSDURL$>

mánudagur, júlí 14, 2008

Nokkrar fleiri random myndir frá Kimi, S'il vous plait







Kastalinn minn

Fór með krakkana mína.. (kára og frú) í rennibrautagarð í dag og sýndi þeim svo Cap d'Antibes, aðsetur Abramovtich ofl. Stálumst í sund og drukkum svo nokkra kokkteila á ströndinni. Fórum síðan í bæinn (Cannes) og horfðum á flugelda í tilefni Bastilludagsins.

Nú eru 2 vikur síðan ég fór frá Íslandi og ég sem pakkaði bara fyrir nokkra daga, veeerð að fara að versla áður en ég gubba á þessa 2 kjóla og eina pils sem ég er í til skiptis utan yfir bikiní. Franskan er farin að meika smá sens núna, skil orð og orð allavega sem er meira en þetta ekkert sem ég kunni fyrir. Hey og við Kári ætlum að taka bátapróf í næstu viku! Ekki á sama tíma samt, einhver þarf að vera hér og vinna að sjálfsögðu. Muna svo, www.kimihotel.com, koma bráðum nýjar myndir.


This page is powered by Blogger. Isn't yours?